กรณีที่ระหว่างที่นิสิตกำลังศึกษาอยู่นิสิตมีปัญหาหรือมีข้อร้องเรียน คณะกรรมการบริหารหลักสูตรจะดำเนินการ ดังนี้
1. นิสิตสามารถแจ้งข้อร้องเรียนได้ 3 ช่องทาง ได้แก่
1) ทำบันทึกข้อร้องเรียนถึงประธานหลักสูตร (ที่นิสิตสังกัด) หรือ หัวหน้าภาควิชาฯ
2) ทำบันทึกข้อร้องเรียนผ่านอาจารย์ที่ปรึกษาวิชาการ
3) แจ้งข้อร้องเรียนผ่าน e-mail (edtech.swu2015@gmail.com)
2. ผู้รับข้อร้องเรียนทั้ง 3 ช่องทาง นำประเด็นร้องเรียนเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร พิจารณา
3. คณะกรรมการบริหารหลักสูตรประชุมร่วมกันในการหาแนวทางดำเนินการจัดการกับข้อร้องเรียนของนิสิต หรือตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง
4. อาจารย์ที่ปรึกษาแจ้งผลการดำเนินการจัดการกับข้อร้องเรียนจากที่ประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตรแจ้งนิสิตทราบต่อไป
หมายเหตุ ข้อปัญหาและข้อร้องเรียนที่ส่งมา จะรายงานถึง หัวหน้าภาควิชาฯ และประธานหลักสูตรฯ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันหาทางแก้ไข (ทั้งนี้จะเก็บข้อมูลดังกล่าวเป็นความลับ)